True leasingTrue leasing

การร้องเรียนและแจ้งเบาะแส

        บริษัท ทรู ลีสซิ่ง จำกัด ได้กำหนดนโยบายและแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการแจ้งเบาะแส จัดให้มีช่องทางแจ้งเบาะแสและร้องเรียนสำหรับผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม รวมแล้วทั้งสิ้น 3 ช่องทาง ได้แก่ อีเมล จดหมาย และการแจ้งด้วยตนเอง

        นอกจากนี้บริษัทฯ ยังกำหนดกระบวนการในการรับและจัดการกับข้อร้องเรียนของผู้มีส่วนได้เสีย โดยได้กำหนดขั้นตอนของการสืบสวนสอบสวน และแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวน ตรวจสอบ ติดตามและแก้ไขข้อร้องเรียนต่าง ๆ รวมทั้งให้ความสำคัญกับการให้ความคุ้มครองสิทธิของผู้แจ้งเบาะแสและบุคคลที่เกี่ยวข้องให้ได้รับความเป็นธรรมและไม่ถูกกลั่นแกล้ง กำหนดสิทธิผู้เข้าถึงข้อมูลและมีกระบวนการทบทวนทุกปี รวมถึงจัดทำรายงานสรุปเพื่อให้ผู้บริหาร และผู้เกี่ยวข้องทราบ ใช้ในการติดตามและดำเนินการปรับปรุงแก้ไข

แจ้งเบาะแสและร้องเรียน

  • จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ E-mail: CG.TLS@wg.co.th


  • จดหมายถึง “หน่วยงาน Compliance บริษัท ทรู ลีสซิ่ง จำกัด”

        เลขที่ 18 อาคาร ทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310


  • ร้องเรียนด้วยวาจา หรือ ลายลักษณ์อักษร โดยตรงต่อ ผู้มีสิทธิรับเรื่องร้องเรียน “หน่วยงาน Compliance บริษัท ทรู ลีสซิ่ง จำกัด”

แนวทางการสื่อสารของพนักงาน

        พนักงานเป็นสินทรัพย์ที่มีคุณค่า บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญต่อการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานบนพื้นฐานของความไว้วางใจและการเคารพซึ่งกันและกัน สนับสนุนให้มีช่องทางสำหรับพนักงานในการสื่อสารข้อกังวลเกี่ยวกับการทำงาน พนักงานสามารถปรึกษาหรือแสดงความคิดเห็นในเรื่องใด ๆ ด้วยเจตนาสุจริตกับผู้บริหาร หัวหน้างานโดยตรง หน่วยงานทรัพยากรบุคล หรือหน่วยงาน Compliance ซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือเป็นความลับ และพนักงานจะไม่ถูกตอบโต้หรือกลั่นแกล้ง